Tên miền website
Tên miền website là một đuôi mở rộng, sử dụng để tạo địa chỉ trang web trên internet

Tên miền website là lựa chọn phổ biến và linh hoạt cho mọi trang web trong các lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề khác nhau. Với những lợi thế như giá rẻ, ngắn gọn, dễ nhớ và sự chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng tạo dựng thương hiệu của mình trên internet với tên miền miền này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Nhân Hòa để tìm hiểu rõ hơn về domain “.website”.

Tên miền website là gì, dành cho đối tượng nào?

.website là một trong những đuôi tên miền được sử dụng để tạo địa chỉ trang web trên internet, tương tự như .com, .info, .net, .xyz,… Điều đặc biệt là tên miền này không bị giới hạn về ý nghĩa mà nó bao hàm tất cả các lĩnh vực và phù hợp cho mọi loại hình trang web. Hơn nữa, việc sử dụng tên miền này còn giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và tăng cường độ nhận diện cho thương hiệu của bạn.

Chính vì mang ý nghĩa rộng nên tên miền website phù hợp cho mọi đối tượng, từ cá nhân đến tổ chức và doanh nghiệp. Domain .website là lựa chọn lý tưởng cho các lĩnh vực như kinh doanh, giáo dục, du lịch, phần mềm, thiết kế website, blog tin tức và chia sẻ kiến thức,… Một số ví dụ về domain .website như: phohouse.website, travelguide.website, fashiontrends.website,…

Tên miền website
Tên miền .website là một đuôi mở rộng, sử dụng để tạo địa chỉ trang web trên internet

Lợi thế của việc sử dụng tên miền website

Mặc dù chưa thực sự phổ biến như các tên miền cao cấp nhất dùng chung (gTLD) khác là .com, .net hay .org…., tuy nhiên với nhiều ưu điểm nổi trội và xu hướng tương lai, thời gian tới chắc chắn đuôi .website sẽ được sử dụng rộng rãi. Cùng tìm hiểu những lợi ích tên miền .website mang lại dưới đây:

  • Dễ nhớ và dễ nhận diện: Tên miền website sử dụng từ ngữ đơn giản, dễ hiểu, giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ và liên tưởng đến trang web của bạn.
  • Phù hợp với mọi loại hình trang web: Tên miền phù hợp với mọi loại hình trang web, từ cá nhân đến doanh nghiệp, web thương mại điện tử đến blog cá nhân. 
  • Tăng cơ hội tìm kiếm: Sử dụng tên miền này có thể giúp cải thiện vị trí trên các công cụ tìm kiếm, thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn.
  • Phù hợp với mọi ngành nghề: Domain .website phù hợp với mọi ngành nghề, từ kinh doanh, giáo dục, công nghệ đến du lịch và văn hóa giải trí…
  • Chi phí rẻ: Hiện tại, tên miền có đuôi .website có giá rẻ hơn so với các tên miền gTLD phổ biến khác như .com, .net, .org. Chính vì vậy, nếu sở hữu tên miền vào thời điểm này là cơ hội để bạn tiết kiệm chi phí, cũng như giữ chỗ được tên miền đẹp/tên miền thương hiệu của mình.

XEM NGAY: Giá tên miền .website MỚI NHẤT & Địa chỉ mua UY TÍN

Tên miền website
Tên miền .website phù hợp với mọi loại hình trang web

Cách lựa chọn domain .website phù hợp 

Lựa chọn tên miền phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng website “thành công”. Bởi tên miền chính là “bộ mặt” của website, giúp thu hút khách hàng tiềm năng và tạo ấn tượng ban đầu tốt với khách hàng. Dưới đây là những cách giúp bạn sở hữu tên miền phù hợp cho website của mình:

Tên miền ngắn gọn, dễ nhớ

Khi chọn tên miền, hãy ưu tiên yếu tố ngắn gọn, dễ nhớ, sử dụng các chữ cái và ký tự quen thuộc nhưng vẫn mang ý nghĩa. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và truy cập trực tiếp vào trang web của doanh nghiệp. 

Phản ánh đúng thương hiệu và lĩnh vực hoạt động

Khi chọn tên miền cho website, bạn nên chọn những tên gắn liền với thương hiệu công ty hoặc lĩnh vực kinh doanh đặc trưng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn và hình dung được lĩnh vực kinh doanh của công ty. Ví dụ: techreviews.website, vemaybay.website, ….

Tên miền tránh gây nhầm lẫn

Khi chọn tên miền bạn nên tránh sử dụng các tên miền tương tự với thương hiệu khác. Điều này có thể khiến người dùng nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp bạn. Đồng thời, tên miền cũng nên sử dụng ngôn ngữ phổ biến, dễ hiểu cho người dùng internet.

Tên miền website
Chọn tên miền phù hợp giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn

Nên đăng ký tên miền website tại đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đăng ký tên miền uy tín, trong đó Nhân Hòa là một sự lựa chọn nổi bật nhờ kinh nghiệm lâu năm và dịch vụ chuyên nghiệp. Với hơn 22 năm hoạt động, đơn vị đã hỗ trợ đăng ký hàng trăm đuôi tên miền cho khách hàng, chính vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng và sự hiệu quả khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Đồng thời, Nhân Hòa còn hỗ trợ bảo vệ thông tin khách hàng qua các biện pháp bảo mật và quản lý dữ liệu chuyên nghiệp. Dịch vụ Whois Protect sẽ giúp ẩn thông tin cá nhân của bạn trên whois. Dịch vụ Domain Locking giúp khóa tên miền của bạn, nhằm bảo vệ tên miền trước nguy cơ bị tấn công. Ngoài ra, tại Nhân Hòa còn cung cấp dịch vụ Backorder để theo dõi và đăng ký tên miền ngay cho khách hàng khi tên miền trở về trạng thái tự do.

Đội ngũ nhân viên tại Nhân Hòa luôn tận tâm và sẵn sàng  hỗ trợ khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7 thông qua nhiều kênh như điện thoại, email, live chat,… Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp kho tàng kiến thức về tên miền trên website và blog của Nhân Hòa.

XEM THÊM: Domain là gì? Tầm quan trọng của Domain

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về tên miền website và cách lựa chọn tên miền phù hợp mà Nhân Hòa muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn và lựa chọn được tên miền phù hợp cho website của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về tên miền, vui lòng liên hệ Nhân Hòa để được hỗ trợ.

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: nhanhoa.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Ưu đãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/uu-dai-nhan-hoa.html

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here